Breaking News
Home / Uncategorized / คณะผู้บริหาร อาจารย์ และเจ้าหน้าที่คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ร่วมแสดงความยินดีกับภาคีเครือข่ายทางวิชาการของคณะที่ได้รางวัลเชิดชูเกียรติ (Gratitude to MSU Partner Ceremony) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

คณะผู้บริหาร อาจารย์ และเจ้าหน้าที่คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ร่วมแสดงความยินดีกับภาคีเครือข่ายทางวิชาการของคณะที่ได้รางวัลเชิดชูเกียรติ (Gratitude to MSU Partner Ceremony) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

          ในช่วงระหว่างวันที่ 6-8 ธันวาคม 2566 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้กำหนดจัดงานวันสถาปนามหาวิทยาลัย ครบรอบ 55 ปี มมส สร้างสังคมที่ยั่งยืนขึ้น โดยในงานวันสถาปนามีการจัดกิจกรรม มอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้ภาคีเครือข่ายของกับคณะ/หน่วยงาน (Gratitude to MSU Partner Ceremony) ที่ผ่านการคัดเลือกและพิจารณาจากทางคณะแล้วว่าเป็นผู้ที่ช่วยเหลือและทำคุณประโยชน์แก่หลักสูตร ซึ่งทำให้มีการพัฒนาในด้านต่างๆ อย่างเห็นได้ประจักษ์ชัดเจน ทั้งในส่วนของหน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานเอกชน หรือบุคคล เพื่อเข้ารับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ ในวันที่ 7 ธันวามคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์บุญชนะ อัตถากร ชั้น 4 อาคารวิทยาลัยการเมืองการปกครอง โดยในงานได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจาร์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคามเป็นประธานในพิธีเปิด และเป็นผู้มอบโล่รางวัลเชิดชูเกียรติให้กับภาคีเครือข่ายของแต่ละคณะ/หน่วยงาน

          ทั้งนี้ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้พิจารณาภาคีเครือข่ายที่เหมาะสมและเป็นบุคคล/หน่วยงานที่ช่วยเหลือและทำคุณประโยชน์แก่หลักสูตร ศูนย์วิจัยของคณะในด้านต่างๆ อย่างเห็นได้ประจักษ์ชัดเจน จำนวน 8 ภาคีเครือข่ายที่จะได้รับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ ประจำปี พ.ศ. 2566 ในครั้งนี้ ซึ่งแบ่งออกเป็น 6 บุคคล และ 2 หน่วยงาน/องค์กร ดังนี้

              1. ภาคีเครือข่าย (บุคคล)

1.1) Prof. Randall C. Kyes, PhD.

      ผศ.ดร.เพ็ญแข ธรรมเสนานุภาพ (ผู้แทน)

                    1.2) ศาสตราจารย์ ดร.บัวพันธ์ พรหมพักพิง

                    1.3) รองศาสตราจารย์ ดร.เกษม สร้อยทอง

                    1.4) อาจารย์ ดร.ควันเทียน วงศ์จันทรา

1.5) ดร.เรวดี อนุวัฒนา

1.6) คุณภัทรภร ธนะภาวะริศ

      ผศ.ดร.สุนันทา เลาวัณย์ศิริ (ผู้แทน)

              2. ภาคีเครือข่าย (หน่วยงาน/องค์กร)

2.1) United Nations Office for Disaster Risk Reduction

      อาจารย์ ดร.ธายุกร พระบำรุง (ผู้แทน)

2.2) บริษัท วีแคร์ เอ็นไวรอนเมนท์ เซอร์วิส จำกัด

      นางสาวรสลิน อินทรรุจิกุล (ผู้แทน)

          สุดท้ายนี้ทางคณะผู้บริหาร อาจารย์ และเจ้าหน้าที่คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับภาคีเครือข่ายที่ได้รางวัลเชิดชูเกียรติ (Gratitude to MSU Partner Ceremony) ที่ทางมหาวิทยาลัยมหาสารคามมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับทุกท่านในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้ความอนุเคราะห์ในการสานต่อความสัมพันธ์อันดีและช่วยพัฒนาขับเคลื่อนคณะ/หน่วยงานมหาวิทยาลัยมหาสารคามสู่การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเชียต่อไป

ภาพและข่าว :คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ / ธวนนท์  เนียมโงน

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 7 ธันวาคม 2566

About env@msu.ac.th

Check Also

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุมจัดทำงบประมาณ เงินรายได้ ประจำปี 2567

ภาพและข่าว : คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุม การจัดทำงบประมาณเงินรายได้และ แผนการใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุมจัดทำงบประมาณ เงินรายได้ ประจำปี 2568 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *