Breaking News
Home / Uncategorized / โครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ที่เปิดรับนิสิตชาวต่างชาติ ตลอดจนเกณฑ์การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2567 (โครงการรับนิสิตชาวต่างชาติ) ให้กับผู้บริหาร ครู และนักเรียน ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

โครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ที่เปิดรับนิสิตชาวต่างชาติ ตลอดจนเกณฑ์การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2567 (โครงการรับนิสิตชาวต่างชาติ) ให้กับผู้บริหาร ครู และนักเรียน ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

          คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ พร้อมกับกองบริการการศึกษา และคณะ/หน่วยงาน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ที่เปิดรับนิสิตชาวต่างชาติ ตลอดจนเกณฑ์การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2567 (โครงการรับนิสิตชาวต่างชาติ) ให้กับผู้บริหาร ครู และนักเรียน ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

เมื่อวันศุกร์ ที่ 13 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ นำโดย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปานใจ สื่อประเสริฐสิทธิ์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพ พร้อมด้วย
นายธวนนท์ เนียมโงน เจ้าหน้าที่งานวิเทศสัมพันธ์ร่วมโครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ที่เปิดรับนิสิตชาวต่างชาติ ตลอดจนเกณฑ์การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2567 (โครงการรับนิสิตชาวต่างชาติ) ให้กับผู้บริหาร ครู และนักเรียน ณ วิทยาลัยเทคนิค BIS และโรงเรียนแสงดารา (Sengdara International School) สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  (สปป.ลาว)

คณะ/หน่วยงานจาก มมส ได้เดินทางไปที่วิทยาลัยเทคนิค BIS และโรงเรียนแสงดารา (Sengdara International School) สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  (สปป.ลาว) เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตร และเชิญชวนนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 7 มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากคณะผู้บริหารโรงเรียน คณะครู และนักเรียน ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและอบอุ่นเป็นกันเอง

ซึ่งการจัดกิจกรรมโครงการนี้มีนักเรียน มัธยมศึกษาปีที่ 5-7 ของทั้งสองโรงเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีอย่างเนื่องแน่น พร้อมมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆที่ทางมหาวิทยาลัยจัดขึ้นอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้ทางคณะ/หน่วยงานของมหาวิทยาลัยมหาสารคามได้จัดทำแบบฟอร์มให้กับนักเรียน ครู ที่มีความสนใจอยากจะเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งมีครูและนักเรียนที่สนใจจำนวนมากเข้าร่วมกรอกข้อมูลรายชื่อและคณะหน่วยงานที่ตนเองสนใจ พร้อมช่องทางการติดต่อออนไลน์ เพื่อให้ทางคณะหน่วยงานจะได้นำข้อมูลมาใช้ในการติดต่อประสานงานและเชิญชวนเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยมหาสารคามต่อไป

ภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรมโครงการฯ (ช่วงเช้า) :

ภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรมโครงการฯ (ช่วงบ่าย) :

ภาพและข่าว :คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ / ธวนนท์  เนียมโงน

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 16 ตุลาคม 2566

About env@msu.ac.th

Check Also

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุมจัดทำงบประมาณ เงินรายได้ ประจำปี 2567

ภาพและข่าว : คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุม การจัดทำงบประมาณเงินรายได้และ แผนการใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุมจัดทำงบประมาณ เงินรายได้ ประจำปี 2568 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *