Breaking News
Home / Uncategorized / การแถลงถ่ายทอดนโยบายสู่การปฏิบัติคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

การแถลงถ่ายทอดนโยบายสู่การปฏิบัติคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

เมื่อวันพุธ ที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา คณาจารย์และบุคลากรคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ เข้าร่วมรับฟังการแถลงถ่ายทอดนโยบายสู่การปฏิบัติคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นผู้แถลงนโยบาย พร้อมด้วยทีมผู้บริหารคณะซึ่งประกอบด้วย รองคณบดีฝายบริหาร รองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และบริการวิชาการ และ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและอาคารสถานที่ ที่พร้อมจะเข้ามาช่วยพัฒนาคณะอย่างเต็มที่ในทุกมิติ

           ซึ่งการแถลงนโยบายในที่ประชุม ทางคณบดีมีการกล่าววิสัยทัศน์ นโยบาย และแนวทางการทำงานในอีก 4 ปี ข้างหน้า (พ.ศ. 2566-2569) รวมถึงทิศทางการพัฒนาคณะเพื่อช่วยขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยให้ไปสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งเอเชีย พร้องรับฟังข้อเสนอแนะจากคณาจารย์และบุคลากร เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขนโยบาย และแนวทางการพัฒนาคณะให้เหมาะสมกับความต้องการของบุคลากรในคณะต่อไป

ภาพและข่าว : คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มมส / ธวนนท์  เนียมโงน / ชลทิตย์ สีเทา

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 2 มีนาคม 2566

About env@msu.ac.th

Check Also

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มมส เข้าร่วมเข้าร่วมโครงการ “ฮีตเดือน 4 ประเพณีบุญผะเหวด ประจำปีงบประมาณ 2567

วันที่ 26-27 มีนาคม 2567   รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนิสิต คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เข้าร่วมโครงการ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *