Breaking News
Home / Uncategorized / บรรยากาศโฮมขวัญฮับต้อน ออนซอนช่อประดู่ป่า ที่27

บรรยากาศโฮมขวัญฮับต้อน ออนซอนช่อประดู่ป่า ที่27

บรรยากาศโฮมขวัญฮับต้อน ออนซอนช่อประดู่ป่า ที่27

บรรยากาศ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม “โฮมขวัญฮับต้อน ออนซอนช่อประดู่ป่า ที่ 27” ประจำปีการศึกษา 2567 เมื่อวันที่ 6-7 กรกฏาคม 2567 เป็นไปอย่างคึกคัก และสนุกสนาน โดยกิจกรรมในแต่ละวัน รุ่นพี่ได้ฝึกรุ่นน้องร้องเพลงประจำคณะ เพื่อให้เอกลักษณ์คณะคงอยู่สืบทอดประเพณีดีงามต่อไปจากรุ่นสู่รุ่น  ตลอดจนร่วมกิจกรรมนันทนาการ เข้าใจในอัตลักษณ์ของคณะ การแนะนำตัวเพื่อทำความรู้จักซึ่งกันและกัน เน้นในเรื่องของความรักความสามัคคี ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ในคณะ ต่างสาขา ให้ทำความรู้จักกัน เพื่อในอนาคตจะได้เอื้อเฟื้อเกื้อหนุนกันหรือพึ่งพากันได้

ส่วนวัตถุประสงค์หลักๆในการจัดโครงการนี้ 1)เพื่อให้นิสิตใหม่ได้รู้จักบทเพลงประจำคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ 2) เพื่อให้นิสิตใหม่สืบสานประเพณี กิจกรรมของทางคณะและเพื่อให้นิสิตปรับตัว มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

ภาพถ่ายเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ >>>https://drive.google.com/drive/folders/1SJnVNgWoSnC-yzDlEQPFFIBnJqFJ2l0F?usp=sharing

ภาพและข่าว :คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์/ชลทิตย์ สีเทา

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 8 กรกฏาคม 2567

About env@msu.ac.th

Check Also

กิจกรรม ลากเส้น...เล่นสี

กิจกรรม ลากเส้น…เล่นสี

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุวดี ไชยเชษฐ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม ได้จัดกิจกรรม ลากเส้น…เล่นสี ให้แก่นิสิตหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม ชั้นปีที่ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *