Breaking News
Home / ข่าว / ด่วนที่สุด !!! นิสิตที่สำเร็จการศึกษาที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร รุ่นปีการศึกษา 2559-2560 ให้กรอกข้อมูลในระบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ให้แล้วเสร็จก่อนวันพระราชทานปริญญาบัตร

ด่วนที่สุด !!! นิสิตที่สำเร็จการศึกษาที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร รุ่นปีการศึกษา 2559-2560 ให้กรอกข้อมูลในระบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ให้แล้วเสร็จก่อนวันพระราชทานปริญญาบัตร

ตอบแบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต

แนวปฏิบัติของบัณฑิต ในการตอบแบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต

ด่วนที่สุด !!! นิสิตที่สำเร็จการศึกษาที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร รุ่นปีการศึกษา 2559-2560 ให้กรอกข้อมูลในระบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ให้แล้วเสร็จก่อนวันพระราชทานปริญญาบัตร

1. ให้บัณฑิตเข้าไปตอบแบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิตผ่านทางเว็บไซต์ http://survey.msu.ac.th โดยการ Login เข้าสู่ระบบซึ่งบัณฑิตจะต้องกรอกข้อมูลให้สมบูรณ์ เสร็จสิ้นภายใน วันที่ 14 ธันวาคม 2560

2. ในวันซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร ให้บัณฑิตทุกคน Print Out ข้อมูลที่กรอกจากระบบ นำไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ณ จุดที่รับรายงานตัวของแต่ละคณะ (หากไม่สมบูรณ์จะต้องกรอกข้อมูลในระบบใหม่)

3. สำหรับบัณฑิตที่ยังไม่ตอบแบบสำรวจในช่วงเวลาที่กำหนดไว้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ จุดรับรายงานตัวของแต่ละคณะ (เพื่อดำเนินการกรอกข้อมูลลงระบบให้สมบูรณ์ก่อนจึงสามารถลงทะเบียนซ้อมรับฯ ได้)

4. บัณฑิตสามารถตรวจสถานะ และ Print Out การตอบแบบสำรวจได้ที่ http://survey.msu.ac.t

surver

About env@msu.ac.th

Check Also

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มมส เข้าร่วมเข้าร่วมโครงการ “ฮีตเดือน 4 ประเพณีบุญผะเหวด ประจำปีงบประมาณ 2567

วันที่ 26-27 มีนาคม 2567   รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนิสิต คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เข้าร่วมโครงการ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *