Breaking News
Home / Uncategorized / รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ เข้าร่วมพิธีส่งมอบงานในตำแหน่ง คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ มมส

รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ เข้าร่วมพิธีส่งมอบงานในตำแหน่ง คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ มมส

รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ เข้าร่วมพิธีส่งมอบงานในตำแหน่ง คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ มมส

วันนี้ 26 กันยายน 2567 คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดพิธีส่งมอบงานในตำแหน่งคณบดี คณะการบัญชีและการจัดการ โดย อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู ส่งมอบงานให้กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จรวย สาวิถี คณบดี คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (คนใหม่) โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล ผู้รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมลงนามเป็นสักขีพยาน พร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี

โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล ได้กล่าวขอบคุณ อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู  ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งคณบดี คณะการบัญชีและการจัดการ จนครบวาระ ได้พัฒนาคณะให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง เป็นที่ยอมรับแก่สังคม และกล่าวแสดงความยินดีกับ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จรวย สาวิถี คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (คนใหม่) ที่จะได้มาสานงานต่อ ก่องานใหม่ สร้างสรรค์ประโยชน์ตามบทบาทหน้าที่ให้กับ คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต่อไป

จากนั้นผู้บริหารและบุคลากรจากคณะ/หน่วยงานต่าง ๆ ได้มอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกแสดงความยินดี ณ ห้องประชุม คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ภาพและข่าว : คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มมส

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 26 กันยายน 2567

About env@msu.ac.th

Check Also

กิจกรรม ลากเส้น...เล่นสี

กิจกรรม ลากเส้น…เล่นสี

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุวดี ไชยเชษฐ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม ได้จัดกิจกรรม ลากเส้น…เล่นสี ให้แก่นิสิตหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม ชั้นปีที่ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *