Breaking News
Home / กิจกรรม : นิสิต / โครงการปฐมนิเทศนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2567 วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (เขตพื้นที่ในเมือง) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

โครงการปฐมนิเทศนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2567 วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (เขตพื้นที่ในเมือง) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

โครงการปฐมนิเทศนิสิตระดับปริญญาตรี  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2567 วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (เขตพื้นที่ในเมือง)  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันนี้ (20 มิถุนายน 2567) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปฐมนิเทศนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีการศึกษา 2567 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล ผู้รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม กล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่นิสิตใหม่ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มลฤดี เชาวรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและกิจการสภา นำนิสิตใหม่ รุ่นภุมริน 13 เข้าร่วมโครงการในรอบเช้า ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (เขตพื้นที่ในเมือง) ในปีการศึกษา 2567 นี้ มีนิสิตยืนยันสิทธิ์การเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จำนวน 14,315 คน ในวันนี้นิสิตใหม่จาก 17 คณะ 2 วิทยาลัย ได้รับทราบข้อมูลการให้บริการและสถานที่สำคัญต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัย และแบ่งเข้าฐานการเรียนรู้ 4 ฐาน ได้แก่ MSU Happy , MSU Smart , MSU For life และ ฐานMSU Activity ซึ่งนิสิตจะได้ข้อมูล สาระ ความรู้ และสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน มีความพร้อมในการศึกษาเล่าเรียนจนสำเร็จการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ และเป็นนิสิตที่มีคุณลักษณะสำคัญคือ นิสิตพึ่งได้ (MSU FOR ALL)รายละเอียดเพิ่มเติม : https://news.msu.ac.th/mnews/msuhotnews/incread.php…#มมส#MSU#มหาวิทยาลัยมหาสารคาม#MahasarakhamUniversity

ภาพและข่าว :คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์/ชลทิตย์ สีเทา

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 20 มิถุนายน 2567

About env@msu.ac.th

Check Also

บรรยากาศโฮมขวัญฮับต้อน ออนซอนช่อประดู่ป่า ที่27

บรรยากาศโฮมขวัญฮับต้อน ออนซอนช่อประดู่ป่า ที่27

บรรยากาศ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม “โฮมขวัญฮับต้อน ออนซอนช่อประดู่ป่า ที่ 27” ประจำปีการศึกษา 2567 เมื่อวันที่ 6-7 กรกฏาคม 2567 เป็นไปอย่างคึกคัก และสนุกสนาน …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *