Breaking News
Home / Uncategorized / คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ให้โอวาทและสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมนิสิตนักกีฬา คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ก่อนการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาภายใน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กีฬาราชพฤกษ์เกมส์ ครั้งที่ 29

คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ให้โอวาทและสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมนิสิตนักกีฬา คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ก่อนการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาภายใน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กีฬาราชพฤกษ์เกมส์ ครั้งที่ 29

วันนี้ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ทีมนิสิตนักกีฬา คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มมส เข้าพบ รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์  สิงห์สีโว  คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมฯ พร้อมด้วยผู้บริหาร และบุคลากร เพื่อรับโอวาทและสร้างขวัญกำลังใจก่อนการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาภายใน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ภายใต้กิจกรรมโครงการกีฬาราชพฤกษ์เกมส์ ครั้งที่ 29 โดยเริ่มแข่งขันในวันที่ 14-22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้เหล่าทีมนักนิสิตนักกีฬา คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ ให้คำมั่นต่อคณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ว่าจะนำชัยชนะมาฝากคณะฯ เพื่อเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีให้กับรุ่นน้องและชาวคณะสิ่งแวดล้อม และทรัพยากรศาสตร์ต่อไป

ภาพและข่าว : คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2567

About env@msu.ac.th

Check Also

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุมจัดทำงบประมาณ เงินรายได้ ประจำปี 2567

ภาพและข่าว : คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุม การจัดทำงบประมาณเงินรายได้และ แผนการใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประชุมจัดทำงบประมาณ เงินรายได้ ประจำปี 2568 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *