Breaking News
Home / กิจกรรม : บุคลากร / กิจกรรม-บุคคล / คณบดี คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566

คณบดี คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566

มมส จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566
เมื่อวันที่  28 กันยายน 2566  รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการมุทิตาแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ยกย่อง เชิดชูเกียรติและแสดงความขอบคุณแก่ผู้เกษียณอายุราชการที่ได้ร่วมปฏิบัติราชการ และได้สร้างผลงานที่มีประโยชน์แก่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร และเข็มเชิดชูเกียรติรางวัลข้าราชการพลเรือนดีเด่น ซึ่งเป็นผู้เกษียณอายุ
จากนั้น อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานมอบแหวนทองคำที่ระลึก และกล่าวแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ หลังจากนั้นบุคลากร แขกผู้มีเกียรติ และบรรดาลูกศิษย์ที่เดินทางมาร่วมงาน ได้มอบดอกไม้ ของที่ระลึกเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ความผูกพันให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (เขตพื้นที่ในเมือง) โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด

ภาพและข่าว :คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์

เผยแพร่โดย : ชลทิตย์ สีเทา

ณ วันที่ : 30 กันยายน 2566

About env@msu.ac.th

Check Also

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มมส เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคล เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2567 รอบที่ 3 Admission

คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มมส เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคล เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2567 รอบที่ 3 Admission

มมส จะเปิดรับสมัคร รอบ 3 #Admission (รับทั่วประเทศ) สมัครวันที่ 6 -12 พ.ค.67 ทาง Mytcas.com ศึกษารายละเอียด และ ติดตามชม …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *