Breaking News
Home / Uncategorized / ศูนย์วิจัยด้านสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ศูนย์วิจัยด้านสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ศูนย์วิจัยด้านสิ่งแวดล้อมศึกษา เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
Center for Research on Environmental Education for Sustainable Development (CREESD)

อาจารย์ อดิศักดิ์

ผู้อำนวยการศูนย์: รศ.ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว
หมายเลขโทรศัพท์มือถือ:  08 3339 4411
อีเมล: adisak.s@msu.ac.th

วิสัยทัศน์ (Vision)

ศูนย์วิจัยด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นศูนย์วิจัยที่เน้นการสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมใหม่ เพื่อพัฒนาพลเมืองของประเทศให้รู้เรื่องสิ่งแวดล้อม (Environmental Literacy) และสามารถประยุกต์ใช้เพื่อการพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน

พันธกิจ (Mission)

ด้านองค์ความรู้ (Knowledge Prospective)  เป็นศูนย์วิจัยที่สร้างองค์ความรู้ทางสิ่งแวดล้อมศึกษา ที่มีคุณภาพและสามารถประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อนักเรียน ครู และประชาชนทั่วไปได้

ด้านนวัตกรรม (Innovation Prospective) เป็นศูนย์วิจัย ที่สร้างนวัตกรรมทางสิ่งแวดล้อมที่นำไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมได้

ด้านการเรียนรู้และการเติบโต (Learning and Growth Prospective) เป็นศูนย์วิจัยที่มีวัฒนธรรมแห่งการเรียนรู้และเติบโต สร้างนักวิจัยในทีมให้มีความเชี่ยวชาญและมีโอกาสเติบโตก้าวหน้าในวิชาชีพด้านสิ่งแวดล้อม

ด้านเครือข่าย (Network Prospective)  เป็นศูนย์วิจัยที่สร้างเครือข่ายเพื่อพัฒนาคนในองค์กรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในระดับท้องถิ่น ภูมิภาค ประเทศและระดับสากล

เครือข่าย (Network)

อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล

ผลการดำเนินการ (Outcome)

อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล

ศูนย์วิจัยด้านสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน-2562.pdf

About env@msu.ac.th

Check Also

รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ เข้าร่วมพิธีส่งมอบงานในตำแหน่ง คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มมส

รองศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ เข้าร่วมพิธีส่งมอบงานในตำแหน่ง คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มมส

วันนี้ 18 มีนาคม 2567 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดพิธีส่งมอบงานในตำแหน่งคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ ศรีประทีป ส่งมอบงานให้กับ รองศาสตราจารย์ ดร.จักรมาส เลาหวณิช …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *